Đức không chỉ là một đất nước với nhiều công trình kiến trúc xinh đẹp mà nó còn là một đất nước vô cùng phát triển về mặt du lịch. Với một tour du lịch Đức tết âm lịch 2020 thì du khách không chỉ chiêm ngưỡng được những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ ở Đức, mà còn có thể tham quan nhiều công trình kiến trúc vô cùng độc đáo cùng với nền văn hóa rực rỡ tại đây. Do đó, Đức luôn là điểm đến lý tưởng với mọi du khách trên toàn thế giới. Thông qua bài viết này, chúng ta cùng tìm hiểu xem du lịch Đức tết nguyên đán 2020 sắp tới cần phải làm những gì nhé!

Tour du lịch Đức tết âm lịch 2020 vào mùa xuân

Khí hậu ở nước Đức rất ôn hòa với đầy đủ tính đặc trưng của các mùa trong năm. Trong đó, mùa xuân là khoảng thời gian lý tưởng nhất để thực hiện một tour du lịch Đức tết âm lịch 2020 của bạn. Bởi, vào mùa xuân nước Đức có khí hậu xe lạnh với nhiệt độ rơi vào khoảng từ -3 đến 2 độ. Khi đến đây vào mùa xuân, các bạn sẽ có cơ hội thưởng thức được những lễ hội của người dân địa phương. Hay chỉ đơn thuần là ngồi ngắm cảnh cùng với một tách cafe nóng ở ven đường phố.



Những kinh nghiệm hữu ích cho tour du lịch Đức tết 2020


Chi phí cho một tour du lịch Đức tết nguyên đán 2020 có nhiều không?

1. Chi phí chỗ ở một tour du lịch Đức tết nguyên đán 2020

Đây cũng là câu hỏi được nhiều du khách quan tâm nhiều nhất khi đặt chân đến Đức. Tuy nhiên, các bạn cũng không phải quá bận tâm cho chuyến đi tour du lịch Đức tết nguyên đán 2020 của mình. Bởi, Đức luôn được xem là một đất nước du lịch có mức giá cho thuê chỗ ở khá rẻ so với các nước khác trong khu vực. Với các khu ký túc xá rộng lớn và mức giá chỉ từ 10 đến 30 euro/đêm cho một phòng ngủ tập thể. Bạn sẽ chỉ phải trả 50 euro/đêm nếu bạn chọn cho mình một căn phòng riêng với phòng tắm riêng, tủ quần áo và bàn làm việc có sẵn.

2. Chi phí ăn uống cho một tour du lịch Đức tết nguyên đán 2020

Chi phí ăn uống cho chuyến du lịch tour Đức tết nguyên đán 2020 cũng không quá cao so với người bình thường. Với độ đa dạng về chủng loại thực phẩm ở Đức, các bạn có thể thoải mái ăn uống mà không phải lo về chi phí. Trung bình chi phí cho một bữa ăn tại quán bình dân sẽ vào khoảng 8 đến 14 euro. Còn với một bữa ăn tại nhà hàng cao cấp hơn thì các bạn có thể sẽ mất trung bình khoảng 20 đến 30 euro cho một bữa ăn. Ngoài ra, các bạn còn có thể dùng một số loại thức ăn nhanh như: Bánh mì sandwich: khoảng 3 euro, thức ăn nhanh (McDonald’s): khoảng 5 euro, bia: 4 euro, thức ăn của Thổ Nhĩ Kỳ – Trung Đông và châu Á: 4 euro.

3. Chi phí đi lại cho một chuyến du lịch Đức tết nguyên đán

Để tiết kiệm một cách tối ưu nhất cho chuyến du lịch Đức tết nguyên đán của bạn chính là không nên dùng xe lửa tốc độ cao. Bởi chi phí cho một chuyến đi của bạn có thể lên đến 180 euro. Để tiết kiệm được nhiều chi phí khi du lịch tại Đức, các bạn có thể dùng xe bus để di chuyển. Bởi, với một chuyến xe Bus liên vùng thì các bạn có thể chỉ mất khoảng 15 đến 30 euro thôi. Đặc biệt, bạn sẽ được giảm giá rất nhiều khi quyết định đặt vé xe bus từ trước.

Những điểm đến hấp dẫn nhất cho chuyến du lịch Đức tết nguyên Đán 2020

Nếu đã đến với nước Đức, chắc hẳn các bạn sẽ không thể bỏ lỡ những điểm đến hấp dẫn như: Thủ đô – thành phố Berlin, thành phố Munich, thành phố Leipzig, đảo Regen Island, tòa lâu đài Neuschwanstein, cảng biển Lubeck,… Hằng năm, những địa điểm giúp thu hút hàng triệu khách du lịch đến với nước Đức. Thế nên, bạn cũng hãy thử một lần đặt chân đến những địa danh này để có thêm cảm nhận rõ nét nhất về văn hòa và con người ở Đức.


  • Berlin: Với một du lịch Đức tết nguyên Đán 2020 đến Berlin, các bạn có thể chiêm ngưỡng được những công trình kiến trúc lịch sử nổi tiếng như: thành Brandenburg, Reichstag, đài tưởng niệm Holocaust,… Đặc biệt, các bạn còn có thể tham quan rất nhiều địa điểm hấp dẫn như vườn thú, công viên, vườn thực vật xanh mát,…. tại Berlin nước Đức

  • Munich: Là thành phố lớn thứ 2 ở Đức với rất nhiều địa danh thu hút khách du lịch. Khi đến Munich, các bạn sẽ được tham gia vào lễ hội bia Oktoberfest (lễ hội mang đậm tính văn hóa tuyệt vời của người dân thành phố). Ngoài ra, khi đến với Munich trong chuyến du lịch Đức của mình thì các bạn còn có thể ngắm nhìn vẻ đẹp pha trộn giữa hiện đại và cổ điển của những ngôi nhà tại đây. Bên cạnh những tòa nhà hiện đại, nhộn nhịp là những nhà thờ cổ xưa thì Munich còn có một cung điện hoàng gia cực kỳ uy nghiêm và lộng lẫy.
  • Leipzig: Là thành phố lớn nhất trong tiểu bang Saxony của nước Đức. Các bạn sẽ phải đắm chìm trong các tác phẩm nghệ thuật độc đáo của các nhạc sĩ nổi tiếng như Bach, Richard Wagner, Felix Mendelssonhn,… khi đến đây.

  • Neuschwanstein: Là một trong những địa điểm nổi tiếng bậc nhất nước Đức với tòa lâu đài Neuschwanstein đầy tính huyền bí hấp dẫn khách du lịch.
  • Regen Island: Là một hòn đảo được đánh giá lớn nhất nước Đức. Đảo Regen Island gắn liền với đất liền bởi cây cầu nổi tiếng Rugen. Ngoài ra, khi du lịch Đức tết nguyên đán 2020 tại đây, các bạn còn có thể ghé thăm Arkona, mũi cực Bắc của Đông Đức, với các làng chài,…

  • Lubeck: Là một cảnh biển lớn nhất và cổ xưa nhất ở Baltic nước Đức. Khi tới đây, các bạn sẽ có thể ngắm nhìn cảnh những nhà thờ tuyệt đẹp, tòa nhà thị chính thế kỷ 12, cổng thành phố cổ và rất nhiều cảnh đẹp chỉ có tại Lubeck.
Quý khách tham khảo: Du lịch tết trong nước, Du lịch tết nước ngoài, Du lich tết Châu Á, và Du lịch tết Châu âu, Châu Úc, Mỹ, ..
 

Trên đây là những kinh nghiệm hữu ích nhất cho tour du lịch Đức tết nguyên đán 2020 sắp tới dành cho các bạn. Hy vọng với những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn có được một chuyến du lịch Đức tết 2020 vui vẻ và hấp dẫn nhất