Hoạt động Du lịch cho doanh nghiệp (Team Building) của chúng tôi mang lại ý nghĩa thiết thực trong hoạt động nhóm, gắn kết tinh thần của thành viên trong công ty, tổ chức, tạo 1 sân chơi cuối tuần cho nhân viên văn phòng, thay đổi tư duy sáng tạo và làm việc nhóm…. 




Bạn đã tổ chức rất nhiều chương trình du lịch cho nhóm bạn của mình với số lượng từ 5 – 10 người?



Bạn đã rất quen với việc lên một lịch trình thích hợp và đặt các dịch vụ du lịch từ thuê xe, mua vé, đặt ăn uống, đặt phòng ngủ? 



Nhưng lần này, bạn được Sếp giao tổ chức Tour du lịch cho công ty với số lượng lên tới vài chục có khi vài trăm người. Bạn cảm thấy bỡ ngỡ và không biết phải bắt đầu từ đâu để đảm bảo tổ chức một chương trình Vui – Khỏe lại phù hợp ngân sách công ty. 



 du lich cho doanh nghiep




Hãy tham khảo ngay tại công ty Du Lịch Việt nhé….Mọi thắc mắc chúng tôi sẽ giúp bạn giải quyết tất cả khi bạn cần. 



 CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG DU LỊCH VIỆT 

 Trụ sở chính: 95B-97-99 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh. 

 Chi nhánh Hà Nội: 66 Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội 

 Điện thoại: 028 730 56789 Hotline: 19001177 



Dù quy mô là bao nhiêu người, việc lên một kế hoạch chỉnh chu ngay từ đầu là rất quan trọng, nó sẽ quyết định tất cả quá trình phía sau.Xác định được thời gian càng sớm sẽ càng giúp bạn chủ động trong việc đặt các dịch vụ. Với số lượng người tương đối lớn, đặt sớm ngày nào bạn sẽ chắc chắn ngày đó. Nên ngay khi có chỉ đạo từ cấp trên và thống nhất được thời gian Công ty đi du lịch, bạn hãy bắt tay ngay vào việc. Điểm đến phù hợp sẽ căn cứ 1 phần vào thời gian Công ty bạn dự định đi. Nếu đi vào đầu năm, bạn nên lựa chọn các điểm du lịch tâm linh, nếu đi vào mùa hè thì ưu tiên du lịch miền biển, đi mùa đông thì ưu tiên du lịch vùng núi. Tuy nhiên phần đa các công ty thường tổ chức cho nhân viên đi vào mùa hè để kết hợp nghỉ mát. 



Lựa chọn công ty du lịch uy tín có kinh nghiệm : bạn nên chọn mua Tour của các đơn vị lữ hành. Về giá cả thì không hề đắt hơn, thậm chí còn rẻ hơn khi bạn tự book các dịch vụ lẻ, và nhất là tất cả các việc từ lịch trình, khách sạn, ăn uống, vui chơi của cả đoàn, bạn cứ để các công ty lữ hành lo từ A đến Z.Bạn có thể tham khảo từ lời giới thiệu của bạn bè, tìm hiểu các Feedback từ khách hàng cũ của công ty, tìm hiểu về năng lực tổ chức, kinh nghiệm tổ chức của Công ty… Và cảm nhận sự chuyên nghiệp từ các nhân viên tư vấn. 



Bạn cần thống nhất với công ty lữ hành về lịch trình chi tiết của chương trình Tour: thời gian xuất phát, địa điểm xuất phát, các điểm tham quan, ngày diễn ra Gala… Ngoài các chương trình tham quan đơn thuần, bạn cũng có thể yêu cầu Công ty lữ hành tổ chức các hoạt động tập thể Teambuilding để gắn kết các thành viên trong công ty bạn. Du lịch kết hợp Teambuilding đang là một xu hướng mới đang rất rầm rộ cho các doanh nghiệp tổ chức với số lượng đông. Bởi các trò chơi bãi biển sẽ tạo nên một sự gắn kết lớn cho các thành viên của Công ty bạn, tạo sự đoàn kết và hiệu quả công việc cao hơn